Thursday, September 27, 2007

Sex and the city.. THE MOVIE!!!

บอกคำเดียวว่า "ฟร้าว" ดีคะ ดีค่ะ เพราะว่าตั้งหน้าตั้งตารอมานานแล้ว รู้สึกเศร้านิดๆตอน season 6 จบไป (แต่จะว่าไปเราก็ชอบ series ของ HBO เกือบทุกเรื่องแหละ เพียงแต่ว่าเรื่องนี้มากที่สุด)

สำหรับหนัง Sex and the city จะเข้าฉายช่วงเดือนพฤษภาคม 2008 นะคะ (สาธุ!! เข้าเมืองไทยด้วยนะคะ นะคะ) นักแสดงคนเก่าๆที่เราเคยเห็นมาทั้งหมดตั้งแต่ในสมัยยังเป็น series ก็กลับมาแสดงในหนังเรื่องนี้หมดเหมือนกันค่ะ หลังจากที่มีข่าวหลังกล้องถึงความบาดหมางเล็กๆของ Kim Cattrall กับ Sarah Jessica Parker จนทำให้แผนการสร้างหนังดูเหมือนจะต้องล้มเลิกไป

สำหรับตอนนี้เราก็ไม่มีอะไรจะพูดมากนักเท่าไหร่ นอกจากมีรูปมาฝากเล่นๆ แต่ว่าหนังเรื่องนี้คงเป็นที่คาดหวังจากแฟนๆของ series เพราะว่า productions ของหนังเรื่องนี้ยังเป็น HBO เหมือนเดิมค่ะ (อย่างน้อยก็ยังรู้ว่าเราจะคาดหวังกับอะไรได้บ้างเล็กๆ)

4 comments:

lukbasketball said...

เว้า...อยากดูเหมือนกันแฮะ โดยส่วนตัวชอบดูหนังมากกว่า series เรื่องนี้เป็นหนึ่งใน น้อยเรื่องที่ดูอ่า เราว่าไม่มีไรสู้ CSI ได้แล้ว เป็น series ต่อเนื่องที่หนุกสุด นอกนั้นอยากดูนะแต่ไม่มีเวลาดู อิๆ Will and Grace ถ้าทำเปนหนังก็น่าจะน่ารักดีนะ อ่อ!!!!! แล้วก็ prison break...เอาพระเอกกลับมาฝากหน่อยดิๆๆๆๆ นะๆๆๆ เอาปี๊บคลุมหัวแล้วกระโดดขี่หลังเอากลับมาเลยนะคะ

เดี๋ยวนี้ไม่มีเวลาดูเลยคุนเพื่อนว่างั้นไม๊คะ ยุ่งเป็นอึเลยอ่ะ ว่าแต่เคยคิดเหมือนเราใช่ไม๊ว่า ถ้าเราๆแต่งตัวกันแบบ carry ในชีวิตจริงนะ oh mannn ต้องไม่เหมือนคนที่มีสติเต็มร้อยแน่เลยอะ คือชุดสวยชอบมากเลยแต่แบบ พี่คะหนูอยากใส่บ้างแต่ไม่เวิร์คจิงๆว่ะ หรือเราจะต้องไปเป็น NY chicks!!?

fonn said...

คนเขียนชอบ sex and the city มากค่ะ อุตส่าห์ลงทุนซื้อแผ่นแท้มาครบทุก seasons เลย เลยวังกับหนังเรื่องนี้นิดๆค่ะ เห็นด้วยเรื่อง fashion ค่ะ สุนัขในบ้านเห่าตั้งแต่ยังไม่ออกจากบ้านแน่ค่ะ ถ้าหากว่าดอกไม้ใหญ่ขนาดนั้น

ป.ล. พระเอก prison break นี่อันนี้ถ้าเอากลับไปแล้วจะขังไว้ในบ้านอย่างเดียวค่ะ :D

fonn said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

ผมเคยดูหนังเรื่องนี้ครั้งแรกตอนเด็ก
ดูแล้วยังตกใจไม่หาย
ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเพศตรงข้ามผมจะสนใจเรื่องนั้น
ขนาดนั้น

ทุกวันนี้ผมก็ยังตกใจไม่หาย
เปิดดูทีไรต้องกดข้ามทุกที

วู้ย พูดแล้วก็หน้าแดงทันใด

ด้วยรักและเคารพ

:->m'26